Tin tức

Cao Linh Chi Lion

Thứ năm, 23/3/2017 | 23:24

Cao Linh Chi Lion được chiết xuất 100% từ nấm Linh Chi Việt Nam. Bằng bí quyết bào chế độc đáo kết hợp công nghệ thiết bị hiện đại tiên tiến nhất " Bào tử phá vách", tách chiết thu hồi đến 98% các tinh chất quan trọng và quý giá của bào tử nấm Linh Chi được bao bọc bởi 2 lớp màng rất cứng và dai, các phương pháp chiết xuất thông thường không thể đạt được. Vì thế, Cao Linh Chi Lion rất dễ hấp thu trong cơ thể con người và đạt công hiệu cao nhất. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP - WHO của C.TY CP DƯỢC TW MEDIPLANTEX.

 

Cao Linh Chi Lion có tác dng hỗ trcác bin pháp điều trviêm gan cấp và mãn, gii độc gan, bổ can khí, giúp ổn định huyết áp, gim mmáu, lc máu, nhng người đang điều trung thư gan, phổi... ..,tăng khnăng sc đề kháng, phòng chống ung thư, chống lão hóa cơ thể...v.v...

Dùng Cao Linh Chi Lion th
ường xuyên lâu dài để hỗ trợ điều trbnh, hn chế và phòng chống bnh tt, tăng cường khnăng sinh lc, mang li sthanh xuân tươi trcho cơ thể. Là sn phẩm an toàn tuyt đối không gây tác dng ph, sdng dễ dàng tin li , hiu quả đối vi tất cmi người đặc bit đối vi người già, người bnh... Là Món Quà vô cùng ý nghĩa sang trng đối vi nhng ngưòi thân yêu vào nhng dp Lễ Tết..v.v..


Dân gian có câu: " DÙNG LINH CHI LÂU NGÀY, NHMÌNH TRMÃI NHƯ THẦN TIÊN" P/s: Sn phẩm này không phi là thuốc, không có tác dng thay thế thuốc cha bnh.


Th
ương Nhân chịu trách nhiệm và phân phối CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN THÀNH SƠN
Add : 197 Phố Phú Viên, Long Biên, HN
Website : www.caolinhchi.vn / www.olizhi.vn Hotline : 0962865065
Showroom : D 105 Phố Trúc, Ecopark, Văn Giang, HY

Nhà sx : CÔNG TY CP DƯỢC TW MEDIPLANTEX
358 Đường Giải Phóng - Thanh Xuân - HN
Sản xuất tại : NM DP số 2 Trung Hậu - Tiền Phong - Mê Linh - HN 

Chia sẻ thông tin bài viết

Các Bài Viết Khác

sản phẩm nấm linh chi

Tư vấn về Sản Phẩm

096 286 5065