Tin tức

LONG NÃO - TINH HOA THẢO DƯỢC TỪ THIÊN NHIÊN

Thứ ba, 27/8/2024 | 10:06

▪ Tên khoa học: Cinnamomum camphora

▪ Nguồn gốc: Là một loại thảo dược có nguồn gốc từ cây long não, một loài cây lớn thường mọc ở vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Công Dụng Nổi Bật Từ Tinh Dầu

▪ Giảm đau và chống viêm: Nhờ tính chất làm mát và gây tê tự nhiên, long não giúp làm giảm các cơn đau cơ, đau khớp, nhức mỏi cơ thể và giảm sưng viêm.

▪ Thư giãn tinh thần: Hương thơm của long não có tác dụng làm dịu thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu và cải thiện giấc ngủ. Thoa tinh dầu long não hoặc sử dụng trong các liệu pháp xông hơi giúp thư giãn tinh thần sau một ngày dài căng thẳng.

▪ Chống nhiễm trùng: Long não có tính kháng khuẩn mạnh, có thể hỗ trợ trong việc điều trị các vết thương nhỏ, côn trùng đốt hoặc kích ứng da, giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng.

▪ Cải thiện hệ hô hấp: Khi sử dụng trong liệu pháp xông hơi, tinh dầu long não giúp thông thoáng đường hô hấp, hỗ trợ điều trị cảm lạnh, nghẹt mũi và các triệu chứng của viêm xoang.

Ứng Dụng trong Dầu Xoa Bà Liên - 1 trong 12 lại thảo dược quý !!!

▪ Hỗ trợ xoa bóp giảm đau, rất phổ biến trong các liệu pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe cơ thể.

▪ Sản phẩm chống côn trùng: Nhờ mùi hương đặc trưng và tính kháng khuẩn, long não thường được dùng trong các sản phẩm chống muỗi, côn trùng, giúp bảo vệ làn da khỏi các vết cắn khó chịu.

▪ Tinh dầu thơm: Hương long não thường được sử dụng trong các sản phẩm tinh dầu thơm hoặc nến thơm để tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.

✨ Dầu Xoa Bà Liên - 12 Hương thơm thảo dược tự nhiên mang tới một hương thơm thư giãn dễ chịu.

 

--- o0o ---

☎️ Hottline : 08.6918.4386

????  Facebook: https://www.facebook.com/chietxuatnamlinhchivietnam/

????  Showroom: Số 11 Park River - KĐT Ecopark - Văn Giang - HY


Chia sẻ thông tin bài viết

Các Bài Viết Khác

sản phẩm nấm linh chi

Tư vấn về Sản Phẩm

096 286 5065