In bài này

Tinh Dầu Tràm Trà - Bảo Vệ Sức Khoẻ Tự Nhiên

Ngày đăng: Thứ sáu, 16/8/2024 | 13:56
Tràm trà là một loại thảo dược thiên nhiên được chiết xuất từ lá và cành của cây. Trong y học cổ truyền, tinh dầu tràm được sử dụng rộng rãi vào các đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, và làm ấm cơ thể.
 ✨ Các Thành Phần Chính Trong Tinh Dầu Tràm:
 
▪ 1,8-Cineole (Eucalyptol): Đây là thành phần chính trong tinh dầu tràm, chiếm khoảng 40-60%. Eucalyptol có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, và giúp thông mũi, giảm nghẹt mũi.
▪ α-Terpineol: Thành phần này chiếm khoảng 5-12% trong tinh dầu tràm và có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, và giúp giảm đau.
▪ Limonene: Một hợp chất có mùi cam chanh, thường chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tinh dầu tràm, và có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa.
▪ Terpinolene: Có tác dụng làm dịu và có khả năng kháng khuẩn nhẹ.
 
Công Năng Của Tinh Dầu Tràm Trà Có Trong Dầu Xoa Bà Liên
 
▪ Giảm đau: Hỗ trợ làm ấm và dịu vùng cơ đang bị đau nhức, công năng làm ấm giúp giảm đau hiệu quả vùng bụng, đau đầu, đau mỏi cơ khớp
▪ Phòng và trị cảm lạnh, cảm cúm: Bằng cách hít hơi hoặc thoa trực tiếp lên vùng ngực vào những ngày thời tiết trở mùa và đông lạnh
▪ Xua đuổi côn trùng: Do đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm của nó. Hương thơm từ thảo dược giúp xua đuổi côn trùng hiệu quả, an toàn.
 
Dầu Xoa Bà Liên - 12 Hương thơm thảo dược tự nhiên mang tới một hương thơm thư giãn dễ chịu.

 

--- o0o ---

☎️ Hottline : 08.6918.4386

????  Facebook: https://www.facebook.com/chietxuatnamlinhchivietnam/

????  Showroom: Số 11 Park River - KĐT Ecopark - Văn Giang - HY